Chính sách đổi trả sản phẩm và hoàn tiền

Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Tplight có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm.  Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Việc đổi trả sản phẩm là điều mà Tplight không mong muốn xảy ra, bởi nó là sự bất tiện của khách hàng và Tplight. Chính vì thế chúng tôi luôn nỗ lực đưa ra những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với quý Khách hàng.

1. Điều kiện đổi sản phẩm:

  • Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
  • Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
  • Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online qua website Tplight.vn, Facebook: https://www.facebook.com/dentrangtritplight và trực tiếp tại kho hàng của Tplight hoặc các đại lý chính hãng ủy quyền của Tplight, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
  • Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi

2. Thời hạn đổi sản phẩm:

Thời hạn đổi sản phẩm: 10 ngày đối với khách hàng mua online và 5  ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kỳ lý do nào.

3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng

Đối với khách hàng mua online:

Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm. Nếu sản phẩm đạt đúng điều kiện quy định tại Điều 1 của nội dung này, chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong vòng 5 ngày, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.

Đối với khách hàng mua trực tiếp tại kho hàng:

Khách hàng đem sản phẩm cần đổi đến trực tiếp tại kho hàng trên hóa đơn, nhân viên của Tplight sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại kho hàng. Nhân viên tại kho hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.

  • Showroom: No7D- LK26, Khu dịch vụ Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0963 83 03 23
  • Email: dentrangtritplight@gmail.com

4. Hình thức đổi sản phẩm:

Sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất. Tplight sẽ nhận sản phẩm lỗi và gửi sản phẩm mới về tới tay khach hàng.

Địa chỉ nhận sản phẩm:

  • Showroom: No7D- LK26, Khu dịch vụ Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0963 83 03 23
  • Email: dentrangtritplight@gmail.com

5. Hình thức hoàn phí:

Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.

Trường hợp khách hàng lấy hàng tại kho, khách hàng đưa sản phẩm cần trả đến theo địa chỉ dưới đây và chúng tôi sẽ hoàn tiền sau khi nhận sản phẩm.

  • Showroom: No7D- LK26, Khu dịch vụ Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0963 83 03 23
  • Email: dentrangtritplight@gmail.com

Trường hợp khách mua online:

Tplight sẽ chịu 50% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 ( điều kiện đổi/ trả sản phẩm)
Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.
Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày Tplight nhận được sản phẩm cần đổi.

Lưu ý: Tplight khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.